Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một thương hiệu được hỗ trợ bởi AI và nhà chiến lược sáng tạo để giúp bạn kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình?

Một giải pháp chiến lược thương hiệu được hỗ trợ bởi AI sẽ sử dụng AI để khám phá những hiểu biết sâu sắc về đối tượng của bạn và vị thế của thương hiệu bạn so với đối thủ cạnh tranh.

Điều đó cho phép bạn tạo ra những câu chuyện hấp dẫn nhằm xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Trí tuệ nhân tạo sẽ được tận dụng trong việc làm thương hiệu của sản phẩm như thế nào?

Chúng tôi sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), phân tích ngữ nghĩa và thị giác máy tính để có được thông tin chi tiết độc đáo, từ đó giúp tạo ra những câu chuyện có sức ảnh hưởng và hấp dẫn, gây được tiếng vang với khán giả thương hiệu của bạn.

Quá trình này thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu và đảm bảo rằng các mối quan hệ được tạo ra và củng cố để mang lại giá trị thương hiệu và hiệu quả tiếp thị cao hơn.

AI cho phép sử dụng nhiều loại số liệu được xây dựng tùy chỉnh nhằm cung cấp sự hiểu biết trực tiếp về vị thế thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Bằng cách định lượng các chỉ số chính như: tình yêu thương hiệu và mức độ liên quan của từ khóa, bạn sẽ có cách theo dõi rõ ràng tác động của các quyết định bạn đưa ra.

Các trường hợp sử dụng giải pháp hỗ trợ bởi AI:

1. Phân tích cạnh tranh: 

Hiểu vị thế thương hiệu của bạn so với các đối thủ cạnh tranh và các công ty được yêu mến khác. Biết nhiều hơn về những gì mang lại hiệu quả cho đối thủ cạnh tranh của bạn hơn chính họ biết.

2. Xây dựng thương hiệu: 

Hỗ trợ các thương hiệu tạo ra và kể những câu chuyện độc đáo của họ bằng cách định lượng các trụ cột và thuộc tính cơ bản của thương hiệu, từ đó giúp phục vụ mục đích của thương hiệu hiệu quả hơn.

3. Liên tục khám phá thông tin chi tiết: 

Các mô hình AI mạnh mẽ cho phép vượt xa khả năng phân tích cảm tính cơ bản để khám phá những thông tin chi tiết độc đáo. Ví dụ: nó sử dụng NLP và các thuật toán phát hiện trụ cột để xác định các trụ cột thương hiệu đang hoạt động có lợi và các mô hình thị giác máy tính để đi sâu vào các tính năng hình ảnh thúc đẩy mức độ tương tác nhiều hơn.

4. Theo dõi mức độ tương tác: 

Các số liệu được xây dựng tùy chỉnh như Tình yêu thương hiệu, Hiệu suất trụ cột và Mức độ liên quan của từ khóa mang lại hiểu biết trực tiếp về mức độ tương tác với thương hiệu, cho phép theo dõi và cải thiện tác động của các quyết định tiếp thị một cách rõ ràng.

5. Tạo đề xuất: 

Đối với các thương hiệu có thời gian ngắn, AI cung cấp các đề xuất bài đăng được tạo theo chương trình để phát hiện các dấu hiệu quan trọng từ tập dữ liệu cơ bản, do đó giúp dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo có thể hành động theo cách tiết kiệm thời gian.

6. Phân tích nội dung hình ảnh và văn bản: 

Bằng cách phân tích cả nội dung hình ảnh và văn bản, nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn về những thuộc tính nào đang gây được tiếng vang tốt với khán giả của bạn, điều này rất quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch và chiến lược nội dung.

7. Giám sát tính đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI): 

AI giúp các thương hiệu giám sát các ý tưởng của họ, một ưu tiên ngày càng tăng đối với các thương hiệu thành công ngày nay.

8. Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng trên LinkedIn: 

Sử dụng AI để xây dựng thương hiệu có khả năng giữ chân nhân tài hiện tại và thu hút các ứng viên có giá trị cao cho công ty của bạn

AI đang ở giai đoạn đầu được áp dụng rộng rãi và hầu hết người dùng đều không biết về những thành kiến có thể có trong các mô hình AI tổng quát. Sự thiếu nhận thức này có thể dẫn đến việc các thương hiệu vô tình truyền bá những khuôn mẫu.

Thương hiệu là tác nhân thay đổi với sức mạnh định hình văn hóa và xã hội. Các nhà tiếp thị có trách nhiệm điều khiển thương hiệu đi đúng hướng. Luôn đặt câu hỏi về dữ liệu đang được sử dụng để đào tạo các mô hình AI mà bạn sử dụng. Hãy đảm bảo rằng bạn nhận thức được sự thiên vị có thể có trong dữ liệu của mình và hành động phù hợp.

Nguồn: marketingaiinstitute.com

Share this post

Sử dụng Gmail để trải nghiệm tại đây

;