Khả năng xảy ra suy thoái kinh tế giờ không còn là dự báo của các chuyên gia hay vấn đề của những nền kinh tế lớn mà đã được chứng minh qua những con số đáng báo động. Ngân hàng Thế giới (WB) vừa mạnh tay cắt giảm triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu của nhiều quốc gia xuống mức ngấp nghé suy thoái. Theo dự báo từ WB, tốc độ tăng trưởng bình quân của kinh tế thế giới trong khoảng từ 2020-2024 sẽ đạt dưới 2%, mức bình quân 5 năm thấp nhất kể từ thập niên 1960.

Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài những ảnh hưởng từ biến động kinh tế toàn cầu. Dựa trên báo cáo của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), năm 2023 sẽ là thời điểm nền kinh tế của Việt Nam sẽ bị hạn chế do suy thoái toàn cầu, tăng trưởng thương mại chậm lại, lạm phát tăng cao.

Tình hình kinh tế nói trên cùng với những biến động của thị trường Việt Nam tạo ra nhiều thách thức với các doanh nghiệp truyền thông – marketing về vấn đề quản trị, phối hợp làm việc và giao tiếp. Đòi hỏi cần một giải pháp hiểu quả để khắc phục khó khăn đồng thời tối ưu việc vận hành doanh nghiệp.

Đặc thù ngành truyền thông – marketing

Triển khai đồng thời nhiều dự án: Các chiến dịch, sự kiện diễn ra song song, liên tục và nối tiếp

Phối hợp phức tạp giữa nhiều đầu mối/ phòng ban: yêu cầu cao trong cộng tác liền mạch giữa account, content, operation, performance team…

Nhân sự làm việc phân tán: ở khắp mọi nơi từ các chi nhánh văn phòng khác nhau, on-site tại sự kiện hay túc trực để quay chụp tại studio. Kết hợp với đội ngũ CTV hợp tác theo dự án với doanh nghiệp.

Khó khăn trong giao tiếp và quản lý công việc: Hàng trăm nhóm trao đổi công việc với nội bộ, nhà cung ứng và khách hàng

Tất cả đòi hỏi một nền tảng giao tiếp và cộng tác tập trung và linh hoạt để giảm thiểu sự đứt gãy thông tin trong giao tiếp và dễ dàng quản lý các đầu việc của từng cá nhân và của tập thể.

Giới thiệu giải pháp từ ChatOps – Nền tảng quản trị doanh nghiệp tập trung

ChatOps là một giải pháp đổi mới sáng tạo toàn diện, đem linh hoạt và tinh gọn vào các doanh nghiệp hiện đại. 

  • Cộng tác theo kênh giao tiếp, trao đổi theo luồng làm việc. Thông tin liền mạch, rõ ràng, theo dõi được quá trình công việc và hiệu suất nhân viên, đội nhóm.

  • Đồng bộ các phương thức giao tiếp công việc, từ đó minh bạch đánh giá dựa trên theo dõi tiến trình để đưa ra quyết định chính xác.

  • Thúc đẩy tự động hóa (System Integration + AI, Machine Learning), góp phần để quá trình số hóa doanh nghiệp diễn ra hiệu quả, tối ưu nhất.

  • Kiến trúc mở tuỳ biến cao, tích hợp sâu với hầu hết các nền tảng, dịch vụ khác nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc.

  • Quá trình trò chuyện trong công việc là thông tin & tài sản riêng của doanh nghiệp. Thông tin được bảo mật trên workspace duy nhất dành riêng cho mỗi doanh nghiệp.

  • Với phương thức trò chuyện của một nền tảng Business Chat, ChatOps có thể biến trò chuyện thành công việc, thông tin thành tri thức

  • Cung cấp các khoá đào tạo kỹ năng kết hợp với mô hình học tập cộng tác (CLS) hướng ứng dụng, giúp xây dựng kỹ năng của lực lượng lao động, đưa kỹ năng vào công việc.

ChatOps hiện là sự lựa chọn của trên 50 khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến như: Viettel, Code Gym, GMO, Mobifone, Softbank,… 

Chương trình hỗ trợ của ChatOps với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp truyền thông marketing – 1 năm trải nghiệm miễn phí nền tảng

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp truyền thông marketing trong bối cảnh kinh doanh nhiều biến động, ChatOps gửi tới các doanh nghiệp chương trình hỗ trợ chi phí trải nghiệm nền tảng trong vòng 1 năm. 

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp truyền thông – marketing có thể đổi mới cách làm việc, cộng tác và quản lý công việc khi có sự hỗ trợ của một nền tảng quản trị doanh nghiệp tập trung. Nơi các thành viên có thể giao tiếp và cộng tác làm việc trên một trang duy nhất ở bất cứ đâu.

Ngoài ra các doanh nghiệp tham gia còn có thể nhận được:

  • Được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia ChatOps.

  • Được tham gia các buổi đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm về cách sử dụng phần mềm ChatOps hiệu quả.

  • Được tham gia cộng đồng người dùng ChatOps để giao lưu, học hỏi và chia sẻ với các doanh nghiệp khác.

  • Được ưu đãi khi gia hạn hoặc nâng cấp gói dịch vụ sau khi hết thời gian miễn phí.

Lưu ý: Chương trình chỉ dành cho 20 doanh nghiệp đăng ký sớm nhất

Thời gian đăng ký: 10/07 đến 30/08 

Cách thức đăng ký: Điền đầy đủ thông tin đăng ký theo form tại đây.

Share this post

Sử dụng Gmail để trải nghiệm tại đây

;