Hiệu ứng đám mây, Internet đã thay đổi suy nghĩ con người về làm việc, cung cấp nhiều địa điểm làm việc linh hoạt hơn. Các công cụ cộng tác thời gian thực cho phép các tình huống làm việc linh hoạt và cho phép các công ty cạnh tranh trong công cuộc thay đổi nhanh chóng này.

Khi mọi người có thể kiểm soát quy trình làm việc của mình và làm việc với nhau theo cách họ chọn, đương nhiên chỉ số hạnh phúc và năng suất sẽ cao hơn. Nghiên cứu do Ipsos MORI thực hiện đã kết luận rằng mọi người hạnh phúc hơn và cảm thấy sáng tạo hơn khi họ làm việc theo những cách linh hoạt và hợp tác.

Các công ty hiện nay cần gì? 

Các công ty hiện nay luôn nói chuyện với nhân viên để tìm hiểu về nhu cầu của họ và những gì phù hợp với họ. Từ những cuộc trò chuyện này, các nhà quản trị hẳn rx nhìn thấy những lợi ích của việc cho phép nhân viên làm việc linh hoạt và cung cấp cho họ các công cụ cộng tác cho phép họ. 

Cộng tác linh hoạt cũng giúp ích cho lợi nhuận bằng cách tiết kiệm thời gian cho mọi người. Paul Waters, Giám đốc CNTT của công ty dịch vụ kiến trúc, BNIM, ở Thành phố Kansas cho biết: “Chúng tôi đã từng có rất nhiều bước để chia sẻ và cộng tác trên các tệp. “Chúng tôi đã loại bỏ những bước đó, vì vậy quy trình làm việc của chúng tôi hiệu quả hơn”. Jeroen de Jong, Giám đốc cơ quan thương mại điện tử Hà Lan De Nieuwe Zaak cho biết: “Với Dropbox Business, các thành viên trong nhóm của chúng tôi có thể cộng tác dễ dàng hơn với nhau và với khách hàng. “Điều đó giúp chúng tôi cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giúp họ luôn hài lòng và giúp đảm bảo họ luôn là khách hàng.”

Và đương nhiên, khi nhân viên hạnh phúc, họ sẽ có những năng lượng để mang tới cho khách hàng sự hài lòng, yếu tố then chốt giúp cho doanh nghiệp thành công. Một yếu tố khác để giữ cho nhân sự trong tổ chức hạnh phúc là tăng cường sự linh hoạt trong sắp xếp công việc, nơi mọi người cảm thấy được khen thưởng và hài lòng khi làm công việc của mình. 

Điều này có nghĩa là có các nguồn lực cho phép họ làm việc hiệu quả điều đó bằng cách cho phép tổ chức làm việc Hybrid với Công cụ quản lý ChatOps và không bị gián đoạn khi họ ở văn phòng. 

Công nghệ giúp cộng tác linh hoạt như thế nào

Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng những người đang làm việc theo những phương pháp mới bày tỏ sự nhiệt tình hơn hẳn đối với công nghệ và đương nhiên công nghệ có thể giúp họ làm điều đó tốt hơn nữa. Hầu hết nhân viên và cấp quản lý tin rằng công nghệ và các công cụ cộng tác linh hoạt như ChatOps sẽ giúp họ hoàn thành công việc trơn tru, từ đó tập trung vào đổi mới và tìm ra các giải pháp sáng tạo hơn. 

Hạnh phúc, sáng tạo và năng suất là ba chủ đề ChatOps luôn quan tâm để mang tới giải pháp mới nhất, phù hợp với xu hướng toàn cầu Cộng tác linh hoạt hiện nay. Đây là kết quả của việc cố gắng đáp ứng nhiều loại hình làm việc, kể cả những phương pháp cộng tác, giao tiếp mới nhất hiện nay, không quan trọng tổ chức của bạn đang ở đâu, công ty lớn hay nhỏ. ChatOps tin rằng, khi cộng tác linh hoạt trở nên phổ biến trên toàn cầu và doanh nghiệp của bạn có thể được hưởng lợi từ xu hướng cộng tác mới mẻ, hiệu quả. 

Hãy liên hệ ngay với ChatOps để được tư vấn kỹ hơn về Cộng tác linh hoạt trong thời kỳ công nghệ phát triển này nhé!

 

Share this post

Sử dụng Gmail để trải nghiệm tại đây

;